Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Hoạt Động Dạy Học Các Bài Thơ Mới Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 9, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Hoạt Động Dạy Học Các Bài Thơ Mới Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Thơ mới đã được đưa vào CT Ngữ văn THPT từ những năm 1980, và ngày càng được nhấn mạnh như một nội dung quan trọng trong CT Ngữ văn THPT. Để dạy học thành công một tác phẩm Thơ mới, cần có sự hiểu biết, khả năng cảm thụ sâu sắc, tinh tế, nhưng cũng cần tới một quy trình dạy học hợp lí, khoa học, sao cho có thể kích thích được sự say mê tìm hiểu và hứng thú cảm thụ của HS. Đã có nhiều công trình khoa học nghiên cứu Thơ mới và PPDH Thơ mới, nhưng chưa có công trình nào bàn về việc thiết kế hoạt động dạy học các tác phẩm Thơ mới theo định hướng phát triển năng lực, cũng như các bài học về Thơ mới trong CT phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Minh Diệu
    • Tác giả: Phạm Thị Châu
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060050&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page