Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Hoạt Động Học Tập Theo Nhóm Chương Cảm Ứng Điện Tử (Vật Lí 11) Nhằm Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Feb 9, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Hoạt Động Học Tập Theo Nhóm Chương "Cảm Ứng Điện Tử" (Vật Lí 11) Nhằm Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh
    Ngày nay, những tiến bộ của khoa học kỹ thuật và sự bùng nổ của tri thức đã tác động sâu sắc đến sự phát triển của xã hội và đòi hỏi người lao động mới không những phải có trình độ văn hoá, trình độ nghề nghiệp nhất định mà còn phải có tính độc lập, năng động và sáng tạo, có năng lực giải quyết các vấn đề thực tiễn. Vì vậy Nghị Quyết Hội nghị lần thứ 2 Ban chấp hành Trung ương Đảng đã quán triệt:” Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục – đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng phương pháp tiên tiến và phương pháp hiện đại vào quá trình dạy học…”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Tô Văn Bình
    • Tác giả: Lô Thị Huế
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...trien-nang-luc-tu-hoc-cho-hoc-sinh-50583.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page