Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Mô Phỏng Thí Nghiệm Hóa Học Trong Sách Giáo Khoa Hóa Học Phổ Thông Lớp 10 (Cơ Bản)

Discussion in 'Chuyên Ngành Hóa Vô Cơ' started by nhandanglv123, Jun 27, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Mô Phỏng Thí Nghiệm Hóa Học Trong Sách Giáo Khoa Hóa Học Phổ Thông Lớp 10 (Cơ Bản)
    Trong khi sử dụng thí nghiệm trực quan lại có rất nhiều ưu điểm có thể kể ra như: thí nghiệm góp phần làm cho học sinh huy động được tất cả các giác quan vào quá trình nhận thức, gây hứng thú học tập cho học sinh, kiến thức thu được chắc chắn và sâu sắc, đồng thời học sinh sôi nổi hăng hái trong giờ học. Thí nghiệm giúp làm sáng tỏ lí thuyết, khơi dậy tính tò mò khoa học cho học sinh, rèn luyện kĩ năng thực hành và nghiên cứu khoa học, thói quen giải quyết vấn đề bằng khoa học [1]. Chỉ có minh họa bằng thí nghiệm trực quan thì mới làm cho các em thiếu kiến thức sâu sắc và nhớ lâu. Tuy nhiên trong điều kiện hiện nay của nước ta, việc thực hiện đầy đủ các thí nghiệm tại trường phổ thông còn khá khó khăn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Hóa vô cơ
    • Người hướng dẫn: ThS. Hoàng Quang Bắc
    • Tác giả: Bùi Ánh Nguyệt
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11395
    https://drive.google.com/uc?id=1yW55o9RGiVnMwhMR_rvVuylV9gBC-70r
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 12, 2019

Share This Page