Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Phương Án Dạy Học Bài Dòng Điện Trong Chất Điện Phân - Định Luật Farađây - Vật Lý 11

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Sep 14, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Phương Án Dạy Học Bài Dòng Điện Trong Chất Điện Phân - Định Luật Farađây - Vật Lý 11 Theo Hướng Tổ Chức Hoạt Động Nhóm Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực Tự Chủ Và Bồi Dưỡng Năng Lực Sáng Tạo Của Học Sinh
    Trình bày hệ thống quan điển lý luận dạy học hiện đại về việc tổ chức hoạt động nhận thức tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh trong dạy học Vật lý phổ thông; đặc biệt là việc tổ chức dạy học Vật lý phổ thông theo hình thức hoạt động nhóm. Nghiên cứu nội dung kiến thức phần "Dòng điện trong chất điện phân" - Vật lý lớp 11, và thực trạng dạy học các kiến thức đó ở một số trường THPT (qua khảo sát trường THPT Ngô Quyền - Hải Phòng). Từ đó, xây dựng phương án dạy học bài "Dòng điện trong chất điện phân - Định luật Fa-ra-đây" Vật lý 11 theo hướng tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm vật lý
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Diệu Nga
    • Tác giả: Đinh Hồng Tiệp
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005580&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page