Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tài Liệu Bồi Dưỡng Học Sinh Khá Giỏi Phần Kim Loại Hóa Học Lớp 12 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by admin, Dec 12, 2016.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Luật Giáo dục, điều 28.2, đã ghi “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của HS; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; BD phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm, rèn kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho HS”. Để thực hiện mục tiêu đó, đòi hỏi người GV phải đổi mới phương pháp dạy học. GV trở thành người thiết kế, tổ chức, hướng dẫn các hoạt động học tập, đặc biệt phải chú trọng rèn luyện phương pháp và phát huy năng lực tự học của HS. Muốn vậy, người GV phải có trình độ chuyên môn sâu, rộng, có khả năng tổ chức tài liệu tự học tốt cho HS, có trình độ sư phạm lành nghề
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học môn hóa học
    • Mã số : 60.14.10
    • Tác giả: Phạm Thị Bích Thuận
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. NGUYỄN XUÂN TRƯỜNG
    • 181 Trang
    • File PDF
    • ĐH Sư Phạm TPHCM 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/0B1BLGZglw_WQN3puSnRPVGNwWXM/
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...uan-va-phuong-phap-day-hoc-mon-hoa-hoc.64947/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page