Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Tài Liệu Tự Học Có Hướng Dẫn Theo Môđun Nhằm Tăng Cường Năng Lực Tự Học Các Nguyên Tố

Discussion in 'Chuyên Ngành Hóa Vô Cơ' started by nhandanglv123, Jun 27, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Tài Liệu Tự Học Có Hướng Dẫn Theo Môđun Nhằm Tăng Cường Năng Lực Tự Học Các Nguyên Tố Kim Loại Kiềm Nhóm IA
    Thực trạng của việc sử dụng phương pháp dạy học hiện nay ở các trường chưa phù hợp với lí luận dạy học đã chỉ ra, nên không phát huy hết ưu điểm của các phương pháp. Vì vậy, muốn tạo ra những con người tư duy năng động và sáng tạo thì không còn con đường nào khác là thay đổi cách sử dụng phương pháp dạy học trong thực tiễn hiện nay. Theo quan điểm của dự án phát triển giáo viên: Đổi mới cách thực hiện phương pháp là vấn đề then chốt của chính sách giáo dục Việt Nam hiện nay, nó sẽ tạo ra sự hiện đại hóa của quá trình dạy học. Cùng với đó thì vai trò của người giảng viên trong nhà trường ngày càng được nâng cao hơn nữa. Giảng viên không chỉ là người truyền đạt kiến thức cho sinh viên mà còn là người định hướng, giúp sinh viên phát triển tư duy, rèn luyện đạo đức, sáng tạo, phát triển năng lực nhận thức.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Hóa vô cơ
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Quang
    • Tác giả: Lê Thị Thu Lý
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11401
    https://drive.google.com/uc?id=1XX7veHO54Z9gxhj9Fk2Va5gbrM9M7Xoo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 12, 2019

Share This Page