Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tài Liệu Tự Học Có Hướng Dẫn Theo Môdun Tăng Cường Năng Lực Tự Học, Tự Nghiên Cứu

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 23, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Tài Liệu Tự Học Có Hướng Dẫn Theo Môdun Tăng Cường Năng Lực Tự Học, Tự Nghiên Cứu Cho Học Viên Ở Trường Sỹ Quan Lục Quan 1 Môn Học Đại Cương Phần Nhiệt Động Hóa Học Và Dung Dịch
    Nghiên cứu những cơ sở lí luận và thực tiễn về bồi dưỡng năng lực tự học cho học viên HV bằng tài liệu tự học có hướng dẫn theo môđun môn Hóa đại cương ở trường Sĩ quan lục quân 1 (SQLQ1). Tìm hiểu quá trình tự học có hướng dẫn và phương pháp đào tạo cao đẳng, đại học. Vận dụng phương pháp tự học có hướng dẫn theo môđun trong dạy học hóa học đối với HV nhà trường quân đội. Biên soạn tài liệu tự học có hướng dẫn theo môđun bao gồm các vấn đề lí thuyết, bài tập chương Nhiệt động hóa học và chương Dung dịch theo chương trình môn Hóa đại cương ở trường SQLQ1. Thử nghiệm đánh giá tính khả thi và tính hiệu quả việc sử dụng tài liệu có hướng dẫn cho HV ở trường SQLQ1 như Tổ chức thực nghiệm sư phạm. Xử lý thống kê các số liệu và rút ra kết luận.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Thị Oanh
    • Tác giả: Nguyễn Phương Thảo
    • Số trang: 201
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006143&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page