Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Thương Hiệu Điện Tử B2C, Niềm Tin Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Thương Hiệu Điện Tử B2C, Niềm Tin Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng
    Cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin, sự tiếp cận của con người đối với các thiết bị kết nối thông tin ngày càng nhiều, cùng với đó là thời gian dành cho công việc mua sắm tại các trung tâm, siêu thị, chợ giảm sút đã dẫn đến sự phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử tại Việt Nam trong thời gian qua. Trong thương mại điện tử thì yếu tố thương hiệu tác động trực tiếp đến thành công của doanh nghiệp, thiết kế thương hiệu điện tử là một trong những thành phần tạo nên thương hiệu, nó tác động đến niềm tin và lòng trung thành của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Trần Duy Nghĩa
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2017
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42584
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page