Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Các Bài Học Của Chương Mắt Và Các Dụng Cụ Quang Học - Vật Lý Lớp 11

Discussion in 'Chuyên Ngành Vật Lý' started by nhandanglv123, Nov 8, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Các Bài Học Của Chương Mắt Và Các Dụng Cụ Quang Học - Vật Lý Lớp 11 Nâng Cao Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Học Tập Của Học Sinh Với Sự Hỗ Trợ Của Máy Vi Tính
    Albert Einstein đã từng phát biểu: “Việc dạy học phải làm sao để những điều giảng dạy được học sinh tiếp nhận như một món quà tặng có giá trị chứ không phải là một nhiệm vụ nặng nề ”. [3, tr 129] Trong nhiều thập kỷ qua, đa số GV cứ mãi sử dụng kiểu dạy học lấy người dạy - GV - làm trung tâm, mà mục tiêu được quan tâm trước hết là trang bị cho HS một trình độ kiến thức nhất định. GV xem trách nhiệm chính của mình là truyền đạt sao cho hết nội dung quy định trong chương trình SGK. Nội dung thiên về những kiến thức của các môn khoa học. Điều đó vô tình làm cho HS trở nên thụ động, mất dần đi đức tính truyền thống của dân tộc là cần cù, sáng tạo. Cách dạy trên đã đem lại phần nào kết quả hết sức khích lệ. Tuy nhiên, với sự phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh toàn cầu hoá đặt ra những yêu cầu mới đối với người lao động, do đó cũng đặt ra những yêu cầu mới cho sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và đào tạo nguồn nhân lực.
    • Luận văn tốt nghiệp vật lý
    • Chuyên ngành Sư phạm vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thế Dân
    • Tác giả: Hà Thị Thu Hiền
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/0AFF10C98269041
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page