Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Chương Cân Bằng Và Chuyển Động Của Vật Rắn - Vật Lý 10

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 31, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Chương "Cân Bằng Và Chuyển Động Của Vật Rắn" - Vật Lý 10 Theo Hướng Phát Triển Nhận Thức Tích Cực, Sáng Tạo Của Học Sinh
    Bước vào thế kỷ XXI cả nước đang nỗ lực phấn đấu để đến năm 20 của thế kỷ sẽ hoàn thành sự nghiệp công nghiệp hoá và hiện đại hoá đất nước. Trước yêu cầu đó GD phải đổi mới toàn diện cả nội dung, PP nhằm đào tạo ra những con người có khả năng đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Hội nghị lần thứ hai BCH TW Đảng cộng sản Việt Nam khoá VIII đã nêu ra: “Nhiệm vụ và mục tiêu cơ bản của giáo dục là nhằm xây dựng những con người có ý thức cộng đồng và phát huy tính tích cực của cá nhân, làm chủ tri thức khoa học và công nghệ hiện đại, có tư duy sáng tạo, có kỹ năng thực hành giỏi…”. Để đạt được mục tiêu đề ra, Hội nghị cũng đã chỉ rõ: “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục-Đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và hiện đại vào quá trình dạy học…”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp giảng dạy Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Văn Khải
    • Tác giả: Nguyễn Thành Trung
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...huc-tich-cuc-sang-tao-cua-hoc-sinh-42939.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page