Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Chương Chất Rắn Và Chất Lỏng Sự Chuyển Thể Vật Lý 10 Cơ Bản

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 25, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Chƣơng “Chất Rắn Và Chất Lỏng. Sự Chuyển Thể” Vật Lý 10 Cơ Bản Nhằm Phát Huy Hoạt Động Nhận Thức Tích Cực, Tự Chủ Của Học Sinh
    Trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước hiện nay, ngành Giáo dục và Đào tạo có nhiệm vụ to lớn và hết sức nặng nề đó là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao để xây dựng phát triển đất nước. Để thực hiện nhiệm vụ này, bên cạnh việc đổi mới mục tiêu, nội dung chương trình và sách giáo khoa ở mọi bậc học, thì việc đổi mới phương pháp dạy học đã trở thành vấn đề cấp thiết được các ngành các cấp quan tâm. Vai trò quan trọng và sự cần thiết của việc đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường đã được thể chế hóa trong Luật Giáo dục sửa đổi- 2005 “Phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng cho người học năng lực tự học, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Hương Trà
    • Tác giả: Nguyễn Thị Trang
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-thuc-tich-cuc-tu-chu-cua-hoc-sinh-43314.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page