Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Chương Động Lực Học Của Vật Rắn Chuyển Động Chương Trình Vật Lý

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 24, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Chương " Động Lực Học Của Vật Rắn Chuyển Động" Chương Trình Vật Lý Đại Cương 1 Cho Sinh Viên Đại Học Công Nghệ Giao Thông Vận Tải Nhằm Phát Triển Hoạt Động Nhận Thức Tích Cực, Tự Chủ
    Khi nói đến hoạt động học cần làm rõ khái niệm học và khái niệm hoạt động học
    - Trong cuộc sống đời thường con người luôn luôn có quá trình tiếp thu, tích lũy những kinh nghiệm sống, trên cơ sở đó tạo nên những tri thức tiền khoa học, làm cơ sở tiếp thu những khải niệm khoa học ở trong nhà trường. Đó chính là việc học, là cách học theo phương pháp của cuộn sống thường ngày.
    - Trên thực tế, chỉ có phương thức đặc thù (phương thức nhà trường) mới có khả năng tổ chức để cá nhân tiến hành hoạt động đặc biệt đó là hoạt động học, qua đó hình thành ở cá nhân những tri thức khoa học, năng lực mới phù hợp với đòi hỏi của thực tiễn; và trong tâm lý học sư phạm, hoạt động học là khái niệm chính được dùng để chỉ hoạt động học diễn theo phương thức đặc thù, nhằm chiếm lĩnh tri thức, kĩ năng, kĩ xảo
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Hương Trà
    • Tác giả: Nguyễn Viết Hiếu
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...oat-dong-nhan-thuc-tich-cuc-tu-chu-43435.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page