Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Một Số Kiến Thức Thiên Văn Học (Chương Trình Vật Lý 12 Nâng Cao)

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 20, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Một Số Kiến Thức Thiên Văn Học (Chương Trình Vật Lý 12 Nâng Cao) Nhằm Phát Huy Hứng Thú, Tính Tích Cực Học Tập Của Học Sinh
    Trong giai đoạn hiện nay, đổi mới phương pháp dạy và học đang được không chỉ ngành giáo dục mà toàn thể xã hội quan tâm. Cốt lõi của đổi mới dạy học là hướng tới hoạt động học tập chủ động của người học. Do đó việc dạy học phải lấy học sinh làm trung tâm. Dạy học lấy học sinh làm trung tâm còn có một số thuật ngữ tương đương như: dạy học tập trung vào người học, dạy học căn cứ vào người học, dạy học hướng vào người học… Các thuật ngữ này có chung một nội hàm là nhấn mạnh hoạt động học và vai trò của học sinh trong quá trình dạy học, khác với cách tiếp cận truyền thống lâu nay là nhấn mạnh hoạt động dạy và vai trò của giáo viên.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Vũ Thị Kim Liên
    • Tác giả: Hòa Văn Đượm
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-tinh-tich-cuc-hoc-tap-cua-hoc-sinh-9132.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page