Luận Án Tiến Sĩ Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Hiệu Quả Môn Toán Ở Tiểu Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jan 15, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Hiệu Quả Môn Toán Ở Tiểu Học
    Liên hệ giữa lí luận và thực tiễn là một yêu cầu có tính nguyên tắc trong dạy học được rút ra từ nguyên lí triết học duy vật biện chứng. Với mục đích đưa ra những giải pháp nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán ở tiểu học, góp phần phát triển năng lực nghề nghiệp dạy học Toán cho giáo viên tiểu học và năng lực chung, năng lực Toán học nói riêng cho học sinh tiểu học luận án đã có những đóng góp mới như sau:
    - Giá trị lý luận:
    + Tổng hợp được các nghiên cứu liên quan đến dạy học hiệu quả, làm rõ được một số vấn đề lý luận về “dạy học hiệu quả”, “tình huống dạy học hiệu quả”.
    + Đưa ra những đánh giá có tính xác thực về thực trạng thiết kế và sử dụng các tình huống dạy học môn Toán ở tiểu học hiện nay.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Ngọc Sơn, PGS.TS. Trần Ngọc Lan
    • Tác giả: Đỗ Hoàng Mai
    • Số trang: 163
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=30627
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page