Luận Án Tiến Sĩ Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Hình Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Giúp Học Sinh Kiến Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Aug 11, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Hình Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Giúp Học Sinh Kiến Tạo Tri Thức
    Thiết kế và dạy thực nghiệm thành công 04 tình huống dạy học (THDH) cụ thể: kiến tạo nội dung định lý côsin trong tam giác; xây dựng công thức tính khoảng cách từ một điểm đến một đường thẳng trong mặt phẳng và xây dựng công thức tính khoảng cách từ một điểm đến một mặt phẳng trong không gian; quy trình xác định thiết diện của hình chóp cắt bởi một mặt phẳng bằng phương pháp giao tuyến gốc bằng phép chiếu xuyên tâm (phương pháp đường dóng); DH khái niệm tích có hướng của hai vectơ. Những THDH đã được kiểm nghiệm là khả thi thông qua các đánh giá của GV và quá trình thực nghiệm sư phạm tại 04 trường Trung học phổ thông (THPT), thuộc 04 tỉnh.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Trung
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2013

    Link Download

    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=10997
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 21, 2016

Share This Page