Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Phát Triển Bộ Công Cụ Tạo Quảng Cáo Đa Đối Tượng Và Tối Ưu Hóa Lịch Trình Cho Các Mạng

Discussion in 'Chuyên Ngành Mạng Máy Tính' started by nhandang123, Sep 6, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Phát Triển Bộ Công Cụ Tạo Quảng Cáo Đa Đối Tượng Và Tối Ưu Hóa Lịch Trình Cho Các Mạng Xã Hội
    Mạng xã hội bao gồm những website cung cấp các công cụ cho phép mọi người chia sẻ thông tin với nhau như phim ảnh… tương tác online với nhau theo nhiều cách như: bình luận, kết nối, chia sẻ về một nội dung, blog hay trang web nào đó. Hiện này, các công cụ quảng cáo trên các trang mạng xã hội được nhiều người biết đến là : Youtube, Faebook, Twitter, Linkedln… Quảng cáo trên mạng xã hội là hình thức sử dụng hệ thống các chức năng của mạng xã hội để marketing, bán hàng trực tuyến, quảng bá hay giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Điểm đặc biệt của các mạng xã hội là nội dung bài viết do chính khách hàng, người sử dụng đăng lên mà không phải do trực tiếp nhà cung cấp dịch vụ mạng xã hội đăng lên. Các công ty có thể sử dụng hình thức quảng cáo trên mạng xã hội tận dụng công cụ Social Media do mạng xã hội cung cấp để khuếch trương thương hiệu, tăng sử hiện thị hình ảnh công ty.
    • Luận văn thạc sĩ Công nghệ thông tin
    • Chuyên ngành Truyền dữ liệu và Mạng máy tính
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Xuân Tùng
    • Tác giả: Phạm Ngọc Việt
    • Số trang: 58
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061078
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 28, 2017

Share This Page