Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Bài Giảng Điện Tử Theo Hướng Dạy Học Tích Cực Trong Môn Lịch Sử Ở Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Bài Giảng Điện Tử Theo Hướng Dạy Học Tích Cực Trong Môn Lịch Sử Ở Trường Trung Học Phổ Thông (Phần Lịch Sử Thế Giới Cận Đại Lớp 11, Chương Trình Chuẩn)
    Sự bùng nổ của CNTT với nhiều ứng dụng trong ngành giáo dục đã tạo được những hiệu quả cao trong dạy học. Để đáp ứng được đòi hỏi cấp thiết của công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, ngành giáo dục chủ trương đổi mới PPDH theo hướng sử dụng CNTT và các trang thiết bị dạy học hiện đại nhằm phát huy mạnh mẽ tư duy sáng tạo, năng lực thực hành của HS, nâng cao chất lượng dạy học. Chỉ thị 29/2001/CT tháng 7/2001 của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT chỉ rõ: “CNTT là phương tiện để tiến tới một “xã hội học tập”. Ngày 11/11/2009, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận đã yêu cầu sở GD-ĐT cả nước triển khai nhiệm vụ ứng dụng CNTT trong năm học 2009- 2010 với tinh thần ứng dụng CNTT và đào tạo nguồn nhân lực CNTT là công tác thường xuyên và lâu dài của ngành giáo dục. Mục đích của việc làm này chính là để góp phần đổi mới PPDH, nâng cao tính trực quan sư phạm, phát huy tiềm năng cá nhân, tạo ra môi trường lí tưởng cho hoạt động dạy học, “hướng tới hoạt động học tập chủ động, chống lại thói quen học tập thụ động” của HS.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm lịch sử
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Thanh Tú
    • Tác giả: Hoàng Thị Hằng
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012071&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page