Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Bài Tập Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Cho Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 10, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Bài Tập Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Cho Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ 1930 Đến 1954, Trường Trung Học Phổ Thông
    Trong xã hội hiện đại khi khoa học - công nghệ không ngừng phát triển với tốc độ mau lẹ thì nền giáo dục cũng có nhiều thay đổi và đòi hỏi mới. Những biến đổi không ngừng của xã hội không cho phép giáo dục đứng ngoài vòng quay của nó.Vì thế, dạy học nói chung, dạy học lịch sử nói riêng cũng phải có những thay đổi để phù hợp với một hoàn cảnh mới, một thực tế mới. Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã xác định: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm lịch sử
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trịnh Đình Tùng
    • Tác giả: Chu Thị Dàng
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062349&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page