Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Bài Tập Thực Hành Nhằm Tích Cực Hóa Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 22, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Bài Tập Thực Hành Nhằm Tích Cực Hóa Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh Trong Dạy Học Sinh Học Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Ngày nay, chúng ta đang sống trong thế kỉ 21- thế kỉ của khoa học công nghệ, kho tàng kiến thức nhân loại tăng theo cấp số nhân. Để theo kịp sự phát triển của thời đại, hòa nhập với nền kinh tế thế giới, đòi hỏi sự nghiệp giáo dục của Việt Nam phải đổi mới mạnh mẽ toàn diện và đồng bộ, nhằm đào tạo ra những con người mới có trình độ văn hóa cao, có năng lực tư duy, năng lực sáng tạo và có kĩ năng thực hành giỏi. Ở Việt Nam vấn đề này đang rất được coi trọng. Nghị quyết Trung ương 2 khóa VIII đã khẳng định: “Giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu ”, do đó “ phải đổi mới phương pháp dạy học ở tất cả các cấp học, bậc học, khuyến khích tự học, áp dụng những phương pháp giáo dục hiện đại để bỗi dưỡng cho học sinh năng lực tư duy sáng tạo, năng lực tự giải quyết vấn đề ” Các công trình nghiên cứu về thực trạng giáo dục của nước ta đã cho thấy chất lượng học tập của học sinh nước ta đã có một số chuyển biến trong những năm qua. Song đối chiếu với nhu cầu chuẩn bị nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước vẫn còn thấp.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Đinh Quang Báo
    • Tác giả: Vũ Thị Thu Hoài
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006131&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page