Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Bộ Câu Hỏi Định Hướng Bài Học Theo Chuẩn Kiến Thức, Kỹ Năng Chương Đại Cương

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 23, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Bộ Câu Hỏi Định Hướng Bài Học Theo Chuẩn Kiến Thức, Kỹ Năng Chương Đại Cương Kim Loại Hóa Học Lớp 12 Trung Học Phổ Thông
    Nghiên cứu cơ sở lí luận liên quan đến đề tài: chuẩn kiến thức, kĩ năng, thiết kế và sử dụng câu hỏi trong dạy học, bộ câu hỏi định hướng dạy học theo dạy học Intel. Nghiên cứu lí luận về việc sử dụng câu hỏi trong bài học. Tìm hiểu thực trạng của việc sử dụng các loại câu hỏi ở trường trung học phổ thông. Tổng kết kinh nghiệm sử dụng câu hỏi trong dạy học hoá học. Nghiên cứu phương pháp thiết kế và sử dụng bộ câu hỏi định hướng bài học theo chuẩn kiến thức, kĩ năng nhằm phát huy tính tích cực của học sinh và nâng cao chất lượng dạy học lớp 12 THPT. Vận dụng để thiết kế giáo án các bài học chương đại cương về kim loại Hóa học lớp 12 trung học phổ thông (chương trình cơ bản). Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi của các đề xuất và hiệu quả của bộ câu hỏi định hướng đã được thiết kế.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Sửu
    • Tác giả: Nguyễn Bá Phước
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006142&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page