Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Bộ Câu Hỏi Định Hướng Bài Học Theo Chuẩn Kiến Thức, Kỹ Năng Phần Dẫn Xuất

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 23, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Bộ Câu Hỏi Định Hướng Bài Học Theo Chuẩn Kiến Thức, Kỹ Năng Phần Dẫn Xuất Hidrocacbon Hóa Học Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Trình bày cơ sở lí luận liên quan đến đề tài: chuẩn kiến thức, kĩ năng, thiết kế và sử dung câu hỏi trong dạy học, bộ câu hỏi định hướng dạy học theo dạy học Intel. Nghiên cứu lí luận về việc sử dụng câu hỏi trong bài học. Tìm hiểu thực trạng của việc sử dụng các loại câu hỏi trong dạy học hoá học ở trường Trung học Phổ thông (THPT). Nghiên cứu phương pháp thiết kế và sử dụng bộ câu hỏi định hướng bài học theo chuẩn kiến thức, kĩ năng nhằm phát huy tính tích cực của học sinh và nâng cao chất lượng dạy học lớp 11 THPT. Vận dụng để thiết kế giáo án các bài học chương dẫn xuất halogen – ancol – phenol và chương anđehit – xeton – axit cacboxylic Hoá học lớp 11 (chương trình cơ bản). Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi của các đề xuất và hiệu quả của bộ câu hỏi định hướng đã được thiết kế.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Sửu
    • Tác giả: Hoàng Văn Quang
    • Số trang: 157
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006154&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page