Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng GRAPH Dạy Học Môn Giải Phẫu Sinh Lý Người Cho Sinh Viên Sư Phạm Trường Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 22, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng GRAPH Dạy Học Môn Giải Phẫu Sinh Lý Người Cho Sinh Viên Sư Phạm Trường Đại Học Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình
    Trong chiến lược phát triển giáo dục 2001-2010 đảng và nhà nước đã nhận định: “ Sau 15 năm đổi mới, giáo dục Việt Nam đã đạt được những thành tựu quan trọng nhưng còn những yếu kém, bất cập”. Một trong những điểm còn yếu kém của nền giáo dục Việt Nam đó là “ Chương trình, giáo trình, phương pháp giáo dục chậm đổi mới, chậm hiện đại hóa”.[3] Để khắc phục những tồn tại trên, một trong những giải pháp được đề xuất của chiến lược phát triển giáo dục 2001-2010 là: “ Đổi mới hiện đại hóa phương pháp giáo dục. Chuyển từ việc truyền đại tri thức thụ động, thầy giảng, trò ghi sang hướng dẫn người học chủ động tư duy trong quá trình tiếp cận tri thức; dạy cho người học phương pháp tự học; tự thu nhận thông tin một cách hệ thống và có tư duy phân tích, tổng hợp; phát triển năng lực của mỗi cá nhân; tăng cường tính chủ động, tính tự chủ của học sinh.”. [3]
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Mai Văn Hưng
    • Tác giả: Hoàng Thị Kim Thao
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006133&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page