Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Lược Đồ Tư Duy Cho Các Bài Luyện Tập Phần Hóa Học Vô Cơ Lớp 9 Nhằm Tích Cực Hóa

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 24, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Lược Đồ Tư Duy Cho Các Bài Luyện Tập Phần Hóa Học Vô Cơ Lớp 9 Nhằm Tích Cực Hóa Hoạt Động Của Học Sinh
    Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, xu thế phát triển của thời đại đã ảnh hưởng sâu sắc, toàn diện đến ngành giáo dục Việt Nam. Điều này, thúc đẩy giáo dục nói chung và giáo dục Trung học cơ sở nói riêng phải tự hoàn thiện mình về mọi mặt. Bên cạnh đó, Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng đã nhận định: “Muốn tiến hành công nghiệp hoá – Hiện đại hoá thắng lợi cần phát triển mạnh mẽ giáo dục và đào tạo, phát huy nguồn lực con người”. Đây chính là yếu tố cơ bản cho sự phát triển nhanh và bền vững, để chuẩn bị đáp ứng được sự phát triển kinh tế công nghiệp, kinh tế tri thức và xu thế toàn cầu hoá mạnh mẽ. Từ đầu thế kỷ XXI đến nay nhiều quốc gia đã rà soát và đổi mới chương trình giáo dục theo bốn trụ cột của thế kỷ XXI do UNESCO đề xướng là: “Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để tự khẳng định mình”.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Trung Ninh
    • Tác giả: Cẩm Bá Lâm
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006170&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page