Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Lược Đồ Tư Duy Nhằm Tích Cực Hóa Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh Trong Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Sep 17, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Lược Đồ Tư Duy Nhằm Tích Cực Hóa Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh Trong Dạy Học Hóa Học Lớp 11 (Học Kỳ I) Trung Học Phổ Thông
    Trong những năm gần đây, sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin và truyền thông ( CNTT&TT ) đã tác động vào hầu hết các lĩnh vực, làm thay đổi sâu sắc đời sống kinh tế, xã hội và đặc biệt là giáo dục. Đảng và nhà nước ta đã và đang đặc biệt quan tâm đến vấn đề ứng dụng CNTT&TT nhằm thúc đẩy quá trình đổi mới phương pháp dạy học, góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục và đào tạo, được thể hiện trong nội dung Chỉ thị 58- CT/TW của Bộ Chính trị ngày 17/10/2000 về việc đẩy mạnh ứng dụng CNTT&TT phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa: “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác giáo dục và đào tạo ở tất cả các cấp học, bậc học, ngành học. Phát triển các hình thức đào tạo từ xa phục vụ cho nhu cầu của toàn xã hội. Đặc biệt tập trung phát triển mạng máy tính phục vụ cho giáo dục và đào tạo, kết nối internet với tất cả các cơ sở giáo dục và đào tạo”. [3]
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Trung Ninh
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Tuấn
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005888&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page