Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Sơ Đồ, Bảng Biểu Để Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Chương I- Cơ Chế Di Truyền

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 11, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Sơ Đồ, Bảng Biểu Để Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Chương I- Cơ Chế Di Truyền Và Biến Dị Sinh Học 12 Trung Học Phổ Thông
    Đất nước ta đang trên con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa, trong đó “giáo dục đào tạo là quốc sách hàng đầu nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài”.Để thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, ngành giáo dục của chúng ta đang tiến hành công cuộc cải cách giáo dục toàn diện và rộng khắp, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục – đào tạo.Ngay trong Văn kiện hội nghị lần thứ 2 ban chấp hành Trung ương Đảng khóa VIII đã nêu giáo dục cần phải “đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục – đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học.Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và các phương tiện hiện đại vào quá trình dạy – học”. Như vậy, định hướng đổi mới phương pháp đã được khẳng định không còn là vấn đề tranh luận.Cốt lõi đổi mới phương pháp là giúp học sinh hướng tới việc học tập chủ động, chống lại thói quen học tập thụ động.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thế Hưng
    • Tác giả: Nguyễn Quỳnh Mai
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062386&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page