Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Thực Hiện Một Số Bài Giảng Môn Toán Lớp 12 Với Sự Hỗ Trợ Của Công Nghệ Thông Tin

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Feb 6, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Thực Hiện Một Số Bài Giảng Môn Toán Lớp 12 Với Sự Hỗ Trợ Của Công Nghệ Thông Tin
    “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của HS; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học; bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập của HS” [16].
    Nước ta đang trong quá trình hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng; sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ, khoa học giáo dục và sự cạnh tranh quyết liệt trên nhiều lĩnh vực giữa các quốc gia đòi hỏi giáo dục phải đổi mới. Thực chất cạnh tranh giữa các quốc gia hiện nay là cạnh tranh về nguồn nhân lực và về khoa học công nghệ. Xu thế chung của thế giới khi bước vào thế kỷ XXI là các nước tiến hành đổi mới mạnh mẽ hay cải cách giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS . Vũ Thị Thái
    • Tác giả: Trương Thị Ngọc Mỹ
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-su-ho-tro-cua-cong-nghe-thong-tin-50902.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page