Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Lập Thứ Tự Ưu Tiên Cải Tiến Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Cá Nhân Tại Techcombank

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Dec 21, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-21_13-54-47.png
    Thiết Lập Thứ Tự Ưu Tiên Cải Tiến Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Cá Nhân Tại Techcombank Chi Nhánh Thanh Khê
    Hội nhập quốc tế đã mở ra nhiều cơ hội, nhưng cũng đặt ra không ít thách thức đối với các tổ chức cung ứng dịch vụ ngân hàng khi phải cạnh tranh gay gắt với các ngân hàng nước ngoài không chỉ mạnh về tiềm lực tài chính mà còn có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển các dịch vụ ngân hàng hiện đại. Dưới áp lực cạnh tranh về cung cấp dịch vụ ngân hàng và sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, với mức thu nhập của người dân ngày càng cao, đây là thị trường tiềm tăng của các ngân hàng thương mại, khi mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt được chú trọng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Sương
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14129
    https://drive.google.com/file/d/1gjw0RpFZncDIZTEE5ihk7HiOJeq2GMd9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page