Luận Văn Thạc Sĩ Thỏa Mãn Nhu Cầu Của Khách Hàng Thông Qua Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bán Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 18, 2024.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-3-18_14-14-39.png
    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu hiện nay, các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp kinh doanh về gỗ và các sản phẩm từ gỗ nói riêng đã và đang đối mặt với rất nhiều thách thức từ các đối thủ khác nhau. Vì vậy để tồn tại và phát triển thì đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải có hướng đi nhất quán, đúng định hướng trong tất cả chiến lược kinh doanh của mình, đặc biệt là không ngừng tiếp thu, học hỏi những điều mới của nền kinh doanh hiện đại, từ đó tìm ra được chìa khóa riêng cho doanh nghiệp của mình nhằm tạo ra được các lợi thế cạnh tranh. Và một trong những điều quan trọng để giúp cho doanh nghiệp có được lợi thế đó là làm thỏa mãn được khách hàng thông qua nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng. Bởi vì có sản phẩm tốt, giá cả hợp lý là chưa đủ, mà cách bạn mang đến sản phẩm cho khách hàng cũng là điều rất quan trọng. Đây là một yếu tố có thể tạo ra sự khác biệt so với đối thủ, làm khách hàng ấn tượng và nhớ đến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Ngọc Thanh
    • Tác giả: Lê Trung Dũng
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2022
    Link Download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41459
    https://drive.google.com/file/d/1nfLrDnIg9GXByXRBbzIsP8kLt4b3Pk4D
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page