Luận Văn Thạc Sĩ Thông Điệp Quảng Cáo Trên Báo In Từ Góc Nhìn Của Tâm Lý Học Báo Chí Truyền Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by quanh.bv, Nov 21, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-11-21_23-11-54.png
    Luận văn hướng tới nghiên cứu nội dung thông điệp quảng cáo trên báo in dưới góc nhìn của tâm lý học báo chí truyền thông để làm rõ các quy luật tâm lý tiếp nhận của công chúng và mối liên hệ giữa tâm lý tiếp nhận sản phẩm báo chí và tâm lý tiếp nhận thông điệp quảng cáo. Từ đó, đưa ra những giải pháp, kiến nghị để việc áp dụng tâm lý học báo chí trong sáng tạo thông điệp quảng cáo trên báo in được thực hiện hiệu quả hơn nữa, tăng cơ hội được công chúng tiếp nhận, đem lại lợi ích cho cả tờ báo và doanh nghiệp
    • Luận văn thạc sĩ Báo chí
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Thị Thu Hằng
    • Tác giả: Lương Thị Phương Diệp
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2012
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2839
    https://drive.google.com/uc?id=1F9sFWuW9TysC0p--V2rwBfLW2uP_oYGN

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page