Luận Án Tiến Sĩ Thu Nhận Tri Thức Tiếp Thị Để Đổi Mới Một Nghiên Cứu Từ Các Công Ty Liên Doanh Quốc Tế (IJVs)

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Oct 2, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thu Nhận Tri Thức Tiếp Thị Để Đổi Mới Một Nghiên Cứu Từ Các Công Ty Liên Doanh Quốc Tế (IJVs) Ở Việt Nam
    Mục tiêu của nghiên cứu này xem xét các công ty liên doanh quốc tế (IJVs) ở các nước đang phát triển học tập thu nhận tri thức tiếp thị từ các doanh nghiệp mẹ nước ngoài như thế nào. Cụ thể, quá trình học tập thu nhận tri thức tiếp thị diễn ra ở hai cấp độ thích nghi và sáng tạo ra sao? Các yếu tố nào tác động đến hai cấp độ học tập này? Tri thức tiếp thị thu nhận được thông qua hai cấp độ học tập, thích nghi và sáng tạo, ảnh hưởng như thế nào đến năng lực đổi mới tiếp thị?
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Đình Thọ, PGS. TS. Lê Nguyễn Hậu
    • Tác giả: Trương Quang Đô
    • Số trang: 194
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa 2014
    Link Download
    http://tracuu.thuvientphcm.gov.vn:8081/Overview/2652/3009/4/1747/0/0/

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page