Luận Văn Thạc Sĩ Thực Hành Giảng Dạy Nội Dung Các Bài Toán Cực Trị Lượng Giác Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 25, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Thực Hành Giảng Dạy Nội Dung Các Bài Toán Cực Trị Lượng Giác Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực
    Hiện nay, việc đổi mới phương pháp dạy học ở nhà trường THPT đang là một nhiệm vụ cấp thiết, được đặt lên hàng đầu. Cùng với sự bùng nổ thông tin, người học có điều kiện thuận lợi để tiếp xúc với nhiều nguồn thông tin khác nhau từ sách vở, mạng internet... Cùng với đó, yêu cầu của xã hội với chất lượng nguồn nhân lực ngày càng lớn nên yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học ngày càng quan trọng. Vì các loại phương tiện công nghệ mà người học tiếp xúc hàng ngày chỉ có tác dụng phổ biến kiến thức chứ không thể thay thế vai trò của người thầy. Người thầy giáo hiện nay, ngoài việc tổ chức hoạt động học tập cho học sinh, cần định hướng cho học sinh chọn lọc thông tin và quan trọng hơn cả là kích thích được tính tích tích cực, linh hoạt, sáng tạo của người học trong việc tự học. Với yêu cầu đổi mới như vậy, từ những phương pháp dạy học truyền thống người ta đã hình thành nên những phương pháp dạy học tiên tiến.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Vũ Lương
    • Tác giả: Trịnh Quang Anh
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011360&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page