Luận Văn Thạc Sĩ Thực Hành Một Số Hình Thức Đánh Giá Hiệu Quả Của Hoạt Động Dạy Và Học Môn Toán Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 20, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Thực Hành Một Số Hình Thức Đánh Giá Hiệu Quả Của Hoạt Động Dạy Và Học Môn Toán Trung Học Phổ Thông Nội Dung Hàm Số Mũ Và Lôgarit
    Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh là một khâu rất quan trọng của quá trình dạy học. Kiểm tra, đánh giá không chỉ nhằm đánh giá năng lực, trình độ nhận thức của học sinh mà hơn thế nữa, nó phải tạo ra động lực thúc đẩy cả quá trình dạy và học. Thông qua kiểm tra đánh giá, học sinh có thể điều chỉnh phương pháp học tập, giáo viên có thể điều chỉnh phương pháp giảng dạy một cách hợp lí, hiệu quả. Trong quá trình dạy học ở bậc trung học phổ thông của nước ta hiện nay, công tác đánh giá đã được tiến hành một cách thường xuyên, các giáo viên đã biết kết hợp các loại hình đánh giá để phân loại học lực của học sinh, nội dung đánh giá đã được chú ý tới cả kiến thức, kĩ năng và thái độ. Tuy nhiên, công tác đánh giá trong dạy học hiện nay vẫn còn rất nhiều hạn chế. Về nội dung đánh giá, còn thiên về đánh giá khả năng ghi nhớ và tái hiện kiến thức.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Vũ Lương
    • Tác giả: Đào Duy Hưng
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005966&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page