Luận Án Tiến Sĩ Thực Hiện Các Chức Năng Ngôn Ngữ Tiếng Anh Để Dạy Tiếng Anh Cơ Bản Trong Hệ Thống Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Anh' started by quanh.bv, Jul 31, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thực Hiện Các Chức Năng Ngôn Ngữ Tiếng Anh Để Dạy Tiếng Anh Cơ Bản Trong Hệ Thống Đại Học Thái Nguyên
    1. Kết quả nghiên cứu của luận án cho thấy giảng viên đã nhận thức rất rõ 7 chức năng của ngôn ngữ, nhận thấy chúng quan trọng, có liên quan đến sinh viên và coi 2 hoạt động dạy học đọc, viết là hai ví dụ phù hợp.
    2. Khả năng đọc của sinh viên đạt trên 50 % xếp hạng trung bình với tỷ lệ cao nhất thuộc về ngôn ngữ có tính khám phá với số điểm là 65,25 phần trăm theo sau là ngôn ngữ có tính thông tin và ngôn ngữ cá nhân.
    3. Sinh viên thực hiện chức năng đọc và viết tiếng Anh là khác nhau đáng kể (P<0,05), như vậy chức năng đọc và viết của sinh viên là tách biệt nhau và không liên quan.
    4. Đánh giá của giảng viên dựa trên 7 chức năng của ngôn ngữ cho thấy tất cả 7 chức năng của cả hai kĩ năng đọc và viết là những năng lực rất quan trọng mà sinh viên phải rèn luyện.
    • Luận án tiến sĩ Ngôn ngữ
    • Chuyên ngành Ngôn ngữ và Văn học Anh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Matilda H. Dimaan
    • Tác giả: Lưu Thị Hương
    • Số trang: 169
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=24872

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 2, 2019

Share This Page