Luận Văn Thạc Sĩ Thực Hiện Chiến Lược Phát Triển Thương Hiệu Của Công Ty Honda Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Thực Hiện Chiến Lược Phát Triển Thương Hiệu Của Công Ty Honda Việt Nam
    Trong cơ chế thị trường của thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế thì sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp không chỉ là cuộc chiến về chất lượng và giá cả mà còn là cuộc chiến giữa các thương hiệu uy tín. Đây là sự cạnh tranh kiểu mới không phải là cạnh tranh giữa cái mà doanh nghiệp sản xuất ra ở tại nhà máy của mình mà cạnh tranh giữa những cái mà họ gán và sản phẩm đầu ra của doanh nghiệp dưới nhiều hình thước, đặc biệt là thương hiệu vì bản chất của thương hiệu có sức sống lâu dài , mang nét riêng của doanh nghiệp và sản phẩm đảm bảo khả năng cạnh tranh và làm cho khách hàng sử dụng hàng hóa có thương hiệu của doanh nghiệp được tự hào hơn. Điều này đã đặt ra yêu cầu rất lớn cho các doanh nghiệp cần xây dựng được một chiến lược thương hiệu và tổ chức thực hiện chiến lược thương hiệu có hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phan Trung Chính
    • Tác giả: Dương Thị Thương Huyền
    • Số trang: 110
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061229&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page