Luận Án Tiến Sĩ Thực Hiện Chính Sách Giáo Dục Đối Với Dân Tộc Thiểu Số Ở Tỉnh Ninh Thuận

Discussion in 'Chuyên Ngành Chính Sách Công' started by quanh.bv, Jun 14, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát triển giáo dục và đào tạo là một trong những chủ trương, chính sách lớn của Đảng và Nhà nước ta nhằm phát triển kinh tế - xã hội vùng DTTS, góp phần nâng cao dân trí, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, xóa đói, giảm nghèo đa chiều bền vững ở vùng DTTS. Do đó, bên cạnh các chính sách phát triển kinh tế, thì giáo dục vùng DTTS, vùng sâu, vùng xa, miền núi luôn được ưu tiên chú trọng [36]. Theo thống kê của Ủy ban Dân tộc, trong giai đoạn 2010 – 2017, Chính phủ và các bộ, ngành liên quan đã ban hành 42 văn bản quy phạm pháp luật về giáo dục đối với DTTS hoặc có liên quan đến giáo dục đối với DTTS [37], trong đó có chương trình mục tiêu giáo dục; đề án kiên cố hóa trường lớp học và nhà công vụ giáo viên
    • Luận án tiến sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Chính sách công
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Lê Ngọc Hùng
    • Tác giả: Hoàng Mạnh Tưởng
    • Số trang: 234
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2020
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=18586
    https://drive.google.com/uc?id=1-FJfrktF4b2bzYCXNniwM3dseYitVG22
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page