Luận Văn Thạc Sĩ Thực Hiện Chính Sách Giáo Dục Đối Với Học Sinh Là Người Dân Tộc Thiểu Số Trên Địa Bàn Huyện Tân Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Chính Sách Công' started by quanh.bv, Dec 21, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thực Hiện Chính Sách Giáo Dục Đối Với Học Sinh Là Người Dân Tộc Thiểu Số Trên Địa Bàn Huyện Tân Sơn, Tỉnh Phú Thọ
    Trong quá trình phát triển và đổi mới ở Việt Nam, chính sách quốc gia về giáo dục và phát triển nguồn nhân lực luôn luôn đóng vai rất trò quan trọng. Bác Hồ đã từng nói: “Một dân tộc dốt là một dân tộc yếu” bởi một dân tộc dốt thì có trình độ tri thức kém, kém hiểu biết thì khó có thể tiếp thu và phát huy tinh hoa và văn hóa khoa học và công nghệ của nhân loại. Giáo dục góp phần nâng cao dân trí ở mọi quốc gia, dân tộc. Ngày nay, giáo dục và đào tạo còn góp phần tạo ra hệ thống giá trị xã hội mới. Hiện nay tri thức là sản phẩm của giáo dục và đào tạo, cũng là tài sản quý giá nhất của con người và xã hội. Sở hữu tri thức trở thành sở hữu quan trọng nhất được các nước thừa nhận và bảo hộ.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Chính sách công
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Công Nguyện
    • Tác giả: Hà Thị Thu Hương
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2019
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=18339
    https://drive.google.com/uc?id=1QV_vriGNLIG0iZ4PefseL2coIjIQ7rRP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page