Luận Văn Thạc Sĩ Thực Hiện Chính Sách Giáo Dục Đối Với Trẻ Em Khuyết Tật Từ Thực Tiễn Trung Tâm Phục Hồi Chức Năng

Discussion in 'Chuyên Ngành Chính Sách Công' started by quanh.bv, Aug 14, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thực Hiện Chính Sách Giáo Dục Đối Với Trẻ Em Khuyết Tật Từ Thực Tiễn Trung Tâm Phục Hồi Chức Năng Người Khuyết Tật Thụy An
    Trong bối cảnh toàn cầu đang thực hiện Chương trình Nghị sự 2030 của Đại Hội đồng Liên hợp quốc vì sự phát triển bền vững coi phát triển con người làm trọng tâm với mục tiêu “Để không ai bị bỏ lại phía sau”, đặc biệt là các nhóm yếu thế trong xã hội bao gồm phụ nữ, trẻ em và người khuyết tật, Việt Nam không nằm ngoài xu thế đó. Ở Việt Nam, trẻ em khuyết tật thường được coi là những đứa trẻ bất bình thường, đó là sự kì thị hiện hữu trong một số bộ phận người dân, khiến cho những trẻ em này bị gạt ra ngoài lề xã hội. Vì phần lớn họ tin rằng các em không có khả năng đóng góp cho xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Chính sách công
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Thị Hoa
    • Tác giả: Trần Hải Hà
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2020
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=18625
    https://drive.google.com/uc?id=1A7JWz1LxfPtkkwBJkW8rHBdG4ULGbJXZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page