Luận Văn Thạc Sĩ Thực Hiện Chính Sách Tiếp Dân, Giải Quyết Đơn Thư Khiếu Nại, Tố Cáo Ở Địa Bàn Thành Phố Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Chính Sách Công' started by quanh.bv, Nov 26, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sinh thời Bác Hồ thường nhắc nhở chúng ta: “Đồng bào có oan ức mới khiếu nại, hoặc vì chưa hiểu rõ chính sách của Đảng và Chính phủ mà khiếu nại. Ta phải giải quyết nhanh, tốt thì đồng bào mới thấy rõ Đảng, Chính phủ quan tâm, lo lắng đến quyền lợi của họ. Do đó quan hệ giữa nhân dân với Đảng và Chính phủ càng được củng cố tốt hơn”. Thực hiện lời dạy của Bác, thành phố Đà Nẵng luôn xác định công tác tiếp công dân, giải quyết KNTC không những có vai trò quan trọng trong quản lý nhà nước, mà còn thể hiện mối quan hệ giữa Đảng, Nhà nước và Nhân dân; thông qua công tác tiếp dân, giải quyết KNTC tranh thủ ý kiến đóng góp của Nhân dân về xây dựng và thực hiện các chủ trương phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị; ghi nhận, xử lý, giải quyết kịp thời những phản ánh, kiến nghị, KNTC của dân, nhất là những biểu hiện suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ đảng viên… góp phần củng cố, tăng cường sự thống nhất tư tưởng chính trị, hạn chế tình trạng khiếu nại vượt cấp, tạo đồng thuận xã hội và khối đại đoàn kết toàn dân.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Chính sách công
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Hồ Sỹ Sơn
    • Tác giả: Võ Thị Thúy Vy
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2020
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=18949
    https://drive.google.com/uc?id=12G-M-KYePkb8Idz6qwxlxEScEaGRUDQO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page