Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Công Tác Quản Lý Việc Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Theo Hướng Tích Cực Ở Trường Trung Cấp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by duytam, Apr 26, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Thực Trạng Công Tác Quản Lý Việc Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Theo Hướng Tích Cực Ở Trường Trung Cấp Kỹ Thuật Hải Quân
    Nhân loại đang tiến vào thời đại “văn minh trí tuệ”, “xã hội thông tin”, “nền kinh tế tri thức”... lấy tri thức làm động lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội. Giáo dục và học tập chính là con đường, phương tiện cơ bản tạo ra nguồn động lực đó. Trong thời đại mới, cùng với sự phát triển của tri thức, tốc độ đổi mới kiến thức cũng gia tăng nhanh chóng. Lượng kiến thức mà mỗi người cần phải gặt hái được trong những năm ngồi trên ghế nhà trường ngày một tăng nhiều hơn. Điều 9, chương 1, Luật giáo dục ghi rõ: “Phát triển giáo dục phải gắn với nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, tiến bộ khoa học – công nghệ, củng cố quốc phòng, an ninh; thực hiện chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa; bảo đảm cân đối về cơ cấu trình độ, cơ cấu ngành nghề, cơ cấu vùng miền; mở rộng qui mô trên cơ sở bảo đảm chất lượng và hiệu quả; kết hợp giữa đào tạo và sử dụng”.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Đoàn Văn Điều
    • Tác giả : Lâm Viết Thanh
    • Số Trang : 104
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/5631949BAD02CBC/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page