Luận Án Tiến Sĩ Thực Trạng Dạy Học Lâm Sàng Môn Truyền Nhiễm Và Hiệu Quả Can Thiệp Bằng Sử Dụng Bệnh Án Điện Tử

Discussion in 'Vệ Sinh Xã Hội Học Và Tổ Chức Y Tế' started by quanh.bv, Nov 12, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thực Trạng Dạy Học Lâm Sàng Môn Truyền Nhiễm Và Hiệu Quả Can Thiệp Bằng Sử Dụng Bệnh Án Điện Tử Tại Đại Học Y Khoa Vinh
    Kết quả luận án đã đưa ra được các bằng chứng về thực trạng dạy học lâm sàng môn truyền nhiễm, chỉ ra một số hạn chế có tác động tới hiệu quả dạy học lâm sàng. Can thiệp bằng bệnh án điện tử hỗ trợ sinh viên làm bệnh án truyền nhiễm thông qua khóa học E-Learning thu được hiệu quả nhất định. Hiệu quả can thiệp cao đều được ghi nhận ở các kỹ năng làm các nội dung của bệnh án, sự đánh giá tích cực của sinh viên về khóa học, tự lượng giá về các kỹ năng làm bệnh án đã cải thiện tốt hơn. Bên cạnh đó, luận án cũng nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo, nhà quản lý, giảng viên; đồng ý ứng dụng.
    • Luận án tiến sĩ y học
    • Chuyên ngành Vệ sinh xã hội học và tổ chức y tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trịnh Hoàng Hà, PGS.TS. Nguyễn Văn Huy
    • Tác giả: Ngô Trí Hiệp
    • Số trang: 241
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Y Hà Nội 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.4&view=35969
    https://drive.google.com/uc?id=1fgB6VjlXLKXjDyRijiyB3ywUcczfK70u
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page