Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Dạy Và Học Môn Lịch Sử Trong Các Trường Trung Học Phổ Thông Tại Thành Phố Bảo Lộc

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Oct 5, 2025 at 3:01 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-10-5_14-58-8.png
    Thực Trạng Dạy Và Học Môn Lịch Sử Trong Các Trường Trung Học Phổ Thông Tại Thành Phố Bảo Lộc Hiện Nay
    Trong tám năm liên tục từ 2005 đến 2012, mỗi khi mùa thi tuyển sinh đại học kết thúc, thực trạng điểm thi môn lịch sử thấp và tình trạng học sinh không chịu học môn lịch sử được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, luôn là đề tài thu hút được nhiều sự chú ý của mọi người. Việc học và dạy môn lịch sử trong trường THPT không còn là vấn đề của riêng ngành giáo dục mà trở thành mối quan tâm của toàn xã hội. Theo số liệu thống kê, ở nhiều trường đại học có trên 98% bài thi môn lịch sử dưới điểm trung bình, thậm chí có trường chỉ một thí sinh duy nhất đạt điểm trung bình môn lịch sử [30]. Trong các năm 2005, 2006, 2007, kết quả điểm thi tuyển sinh đại học môn lịch sử thấp đến không thể tưởng tượng, nổi bật là năm 2007 có đến 90% thí sinh có kết quả điểm thi môn lịch sử dưới điểm trung bình.
    • Luận văn thạc sĩ Xã hội học
    • Chuyên ngành Xã hội học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Hữu Quang
    • Tác giả: Nguyễn Kim Lan
    • Số trang: 232
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1WLN0PlNQFZM83UTudymSyJIy5nRLR7LY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page