Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Giáo Dục Bậc THPT Vùng Bắc Lập Thạch - Vĩnh Phúc

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, May 28, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Thực Trạng Giáo Dục Bậc THPT Vùng Bắc Lập Thạch - Vĩnh Phúc
    Trình bày cơ sở lí luận, thực tiễn về các vấn đề liên quan đến giáo dục, xã hội hóa giáo dục. Đánh giá thực trạng giáo dục bậc Trung học phổ thông (THPT) vùng Bắc Lập Thạch-Vĩnh Phúc qua các chỉ số về nguồn lực quản lý giáo dục; sự tham gia của cha mẹ vào hoạt động giáo dục và kết quả giáo dục. Phân tích các nhân tố về con người, điều kiện tự nhiên kinh tế-xã hội, chính sách về giáo dục tác động đến thực trạng đó. Đề xuất một số giải pháp: giao thực quyền tự chủ tài chính, tuyển dụng giáo viên đến hiệu trưởng; bổ nhiệm hiệu trưởng giỏi; đảm bảo đủ cơ sở vật chất cho dạy và học; xây dựng kiểu nhà trường thân thiện; ứng dụng công nghệ thông tin đổi mới phương pháp dạy học; xác định rõ mục tiêu đào tạo; tìm ra hướng đi mới trong giáo dục; nâng cao chất lượng giáo dục; tăng cường xã hội hóa giáo dục; tuyên truyền giáo dục về pháp luật, đường lối, chính sách giáo dục của Đảng và Nhà nước; trợ cấp chi phí học tập cho người nghèo; đẩy mạnh nghiên cứu về giáo dục để nâng cao chất lượng giáo dục-đào tạo cho bậc THPT vùng Bắc Lập Thạch-Vĩnh Phúc.
    • Luận văn thạc sĩ khoa học xã hội học
    • Chuyên ngành Xã hội học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Thị Thu Hà
    • Tác giả: Lê Thanh Mai
    • Số trang: 145
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1016123
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 10, 2017

Share This Page