Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Hài Lòng Của Người Bệnh Bảo Hiểm Y Tế Liên Quan Đến Tổ Chức, Quản Lý Và Một Số Yếu Tố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Y Tế' started by quanh.bv, Jan 2, 2025 at 3:02 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-2_2-58-7.png
    Thực Trạng Hài Lòng Của Người Bệnh Bảo Hiểm Y Tế Liên Quan Đến Tổ Chức, Quản Lý Và Một Số Yếu Tố Khác Tại Khao Khám Bệnh Bệnh Viện Phạm Ngọc Thạch Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2023
    Sự hài lòng của người bệnh” là một “thước đo” chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh (KCB), đồng thời cũng là chỉ số đánh giá hiệu quả trong quản lý tại các cơ sở y tế [52, 53, 63]. Việc khảo sát sự hài lòng người bệnh đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc cung cấp cho cơ sở y tế (CSYT) những phản hồi của người bệnh về cảm nhận trong quá trình chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ sở để các CSYT xây dựng và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của người bệnh
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Võ Thị Kim Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Đoan Trang
    • Số trang: 113
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2023
    Link Download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/9662
    https://drive.google.com/file/d/11PgTNsELGRE1nmHZuYpWCbTxag5MonI4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page