Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Hài Lòng Của Người Nhà Người Bệnh Tại Khoa Cấp Cứu Trung Tâm Y Tế Thành Phố Đồng Xoài

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Y Tế' started by quanh.bv, Jan 2, 2025 at 2:59 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-2_2-55-47.png
    Thực Trạng Hài Lòng Của Người Nhà Người Bệnh Tại Khoa Cấp Cứu Trung Tâm Y Tế Thành Phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước Năm 2023 Và Một Số Yếu Tố Liên Quan
    Chất lượng dịch vụ y tế tác động đến sự hài lòng của người nhà người bệnh. Ngược lại sự hài lòng của người nhà người bệnh có thể đánh giá được hiệu quả của dịch vụ mà bệnh viện cung cấp. Đôi khi sự hài lòng không phải luôn luôn đi đôi với hiệu quả điều trị. Tuy nhiên sự hài lòng của người nhà người bệnh (NNNB) là tiêu chí quan trọng nhất dùng để đo lường sự đáp ứng của cơ sở y tế đối với những mong đợi củai người nhà người bệnh đối với các dịch vụ y tế. Sự kém hài lòng của người nhà người bệnh có mối quan hệ nhân quả với khiếu kiện và là nguyên nhân thúc đẩy ý định khiếu kiện [8]. Sự hài lòng của người nhà người bệnh là cấu phần quan trọng và là tiêu chí đánh giá chất lượng chăm sóc y tế, giúp bệnh viện đo lường sự đáp ứng của bệnh viện đối với những mong đợi của người nhà người bệnh về các dịch vụ y tế.
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Văn Hưởng
    • Tác giả: Nguyễn Minh Đức
    • Số trang: 105
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2023
    Link Download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/9635
    https://drive.google.com/file/d/1Hy-PusOOY2JgpKkEr1XlZzl9JXvy3GrZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page