Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Hoạt Động Pr Nội Bộ Tại Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Nutifood

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jan 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Hoạt Động Pr Nội Bộ Tại Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Nutifood
    Xã hội trong thế kỷ 21 được đánh giá là xã hội trong đó thông tin đóng vai trò chiến lược, tác động đến hầu hết các lĩnh vực chủ yếu của xã hội, từ kinh tế, cho đến chính trị, văn hóa...Chính vì thế, các tổ chức, cơ quan và các doanh nghiệp rất cần sự can thiệp của quản lý thông tin chuyên nghiệp. Đó chính là cơ sở dẫn đến sự ra đời và phát triển ngành quan hệ công chúng, hay còn gọi là PR. PR thể hiện tầm quan trọng trong giao tiếp của một tổ chức hay một cá nhân và đối tượng của họ như là nhân viên, đối tác, nhóm cần quan tâm. Hoạt động PR không chỉ tốt cho những đối tượng đó mà còn hữu ích cho công chúng và xã hội. Nó làm cho mọi người hay những mối quan hệ mục tiêu hiểu nhau hơn, đồng cảm và gần nhau hơn. Thêm vào đó, nhu cầu về PR chuyên nghiệp ở nước ta xuất hiện và song hành với sự phát triển của nền kinh tế - xã hội, nó đang từng bước nỗ lực không ngừng để góp phần đưa nền kinh tế Việt Nam theo kịp với nền kinh tế thế giới.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị marketing
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hoàng Yến
    • Tác giả: Trần Thị Ngọc Thúy
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=114071
    https://drive.google.com/uc?id=1o8a7DV0zdbTmmfW4hBjMnulaPKuF9jzG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page