Thực Trạng Khủng Hoảng Tâm Lý Ở Trẻ Em Mầm Non Lứa Tuổi Lên 3Giáo dục luôn luôn là vấn đề được Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm và coi trọng, là nơi nuôi dưỡng biết bao nhân tài cho đất nước. Để có một đất nước phát triển tốt về mọi mặt thì chúng ta phải giáo dục con người ngay từ rất sớm. Chính vì vậy, mỗi nhà giáo, mỗi phụ huynh phải hiểu được chính con cm mình đã, đang và sẽ đào tạo, giáo dục lên. Đó chính là người lớn phải hiểu được tâm lý của người học. Trong đời mỗi con người đều trải qua các thời kì khủng hoảng khác nhau. Mỗi giai đoạn khủng hoảng lại mang một đặc trưng, một màu sắc riêng. Đặc biệt, việc chuyển từ hoạt động chủ yếu với đồ vật, cùng với nhận thức cảm tính của trẻ hài nhi sang hoạt động vui chơi, và nhận thức lý tính của trẻ ấu nhi là bước đầu hình thành nhân cách của trẻ mầm non. Đây là thời kì quan trọng ảnh hưởng tới cả quá trình phát triển sau này của trẻ. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Tâm lý học Người hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Hạnh Tác giả: Lê Thị Hà Số trang: 80 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016 Link Download http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=PowerPoint-2007-11502 https://drive.google.com/uc?id=1ZYSAfdS67GDU8m3jBZrb9eFUYya4QkEBhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1