Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Kĩ Năng Học Phân Môn Tập Làm Văn Của Học Sinh Lớp 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by nhandanglv123, Nov 30, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Kĩ Năng Học Phân Môn Tập Làm Văn Của Học Sinh Lớp 3
    Trong hệ thống giáo dục quốc gia thì "Tiểu học là cấp học nền tảng, đặt cơ sở ban đầu cho việc hình thành, phát triển toàn diện nhân cách của con người, đặt nền tảng vững chắc cho giáo dục phổ thông và toàn bộ hệ thống giáo dục quốc dân" (Theo quyết định số 2957/GD - ĐT của Bộ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo). Sở dĩ như vậy vì ở tiểu học, lần đầu tiên trẻ tham gia vào các hoạt động học với tư cách là hoạt động chủ đạo. Trong quá trình học đó, ở học sinh sẽ hình thành hệ thống những kiến thức và kĩ năng học tập cơ bản gắn với từng môn học. Chương trình môn Tiếng Việt ở Tiểu học nhằm hình thành và phát triển ở học sinh các kĩ năng sử dụng Tiếng Việt (nghe, nói, đọc, viết) để học tập và giao tiếp trong môi trường hoạt động của lứa tuổi. Các phân môn trong môn học này đều hướng tới thực hiện nhiệm vụ trên, trong đó phân môn Tập làm văn có vai trò đặc biệt quan trọng. Tập làm văn nối tiếp một cách tự nhiên các bài học khác nhau trong môn Tiếng Việt như Tập đọc, Luyện từ và câu, Kể chuyện,…
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Xuân Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nhung
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?languagPowerPoint-2007-13241
    https://drive.google.com/uc?id=1IKyf7RaK9TugqhCGwEcKKKqIf43Abh6S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 5, 2019

Share This Page