Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Kỹ Năng Giao Tiếp Sư Phạm Của Giáo Viên Với Trẻ Mẫu Giáo 4-5 Tuổi Ở Một Số Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 5, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-5_21-37-8.png
    Thực Trạng Kỹ Năng Giao Tiếp Sư Phạm Của Giáo Viên Với Trẻ Mẫu Giáo 4-5 Tuổi Ở Một Số Trường Mầm Non Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Đảng và Nhà Nước ta quan niệm giáo dục là nhiệm vụ tối quan trọng nhất để xây dựng thế hệ tương lai. Trong đó, giáo dục mầm non là bậc học đầu tiên, là giai đoạn quan trọng tạo nền tảng của việc hình thành nhân cách, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống mai sau của trẻ. Trẻ đi học mầm non hàng ngày hầu như thời gian tiếp xúc với giáo viên là nhiều nhất, người giáo viên không chỉ “nuôi nấng” mà còn “dưỡng dục” trẻ, cho trẻ phát triển cả thể chất lẫn tinh thần. Trong khi đó, đây là giai đoạn đang dần hình thành những nền tảng của nhân cách, cho nên cách thức mà giáo viên cư xử với trẻ hằng ngày như thế nào đều có thể là một hình mẫu cho trẻ học theo.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Phương
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Trinh
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/18198
    https://drive.google.com/file/d/10TKntuRwUgFqJHyvLvxMO93ztfHs1cj_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page