Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Năng Lực Của Cán Bộ Can Thiệp Cho Trẻ Tự Kỷ

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Dec 1, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Thực Trạng Năng Lực Của Cán Bộ Can Thiệp Cho Trẻ Tự Kỷ
    Trong những năm gần đây, rối loạn phổ tự kỷ là vấn đề được nhiều người quan tâm, được thông tin rộng rãi trên các kênh truyền thông. Trên thế giới, những nghiên cứu về rối loạn phổ tự kỷ đã có từ những năm 40 của thế kỷ XX. Một trong những nghiên cứu đầu tiên là của Leo Kanner (1943), bác sỹ tâm thần người Áo Hans Asperger (1944), đó là những đóng góp nền tảng cho việc nhận biết và phân loại bệnh về tự kỷ. Theo những thống kê năm 2013, về rối loạn phổ tự kỷ của Trung tâm Kiểm soát Bệnh dịch Hoa Kỳ1 cho biết cứ 88 người Mỹ thì có 1 người mắc tự kỷ, trong đó cứ 54 trẻ em nam thì có 1em mắc tự kỷ. Đến năm 2014, con số này tăng lên là 1/68 trẻ. Rối loạn phổ tự kỷ ước tính đã tác động tới cuộc sống của 3 triệu người Mỹ và hàng trăm triệu người trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý học
    • Chuyên ngành Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Văn Công
    • Tác giả: Vũ Thị Oanh
    • Số trang: 113
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1065842&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/forums/dvd-ebook-luan-van.117/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page