Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Phát Triển Tâm Lý Sẵn Sàng Đi Học Của Trẻ Đến Tuổi Vào Lớp 1 (6 Tuổi) Ở Tỉnh Thái Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, May 17, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thực Trạng Phát Triển Tâm Lý Sẵn Sàng Đi Học Của Trẻ Đến Tuổi Vào Lớp 1 (6 Tuổi) Ở Tỉnh Thái Bình
    Tổng quan cơ sở lý luận liên quan đến sự phát triển tâm lí sẵn sàng đi học của trẻ em tròn 6 tuổi cũng như các yếu tố tác động đến sự phát triển tâm lý sẵn sàng đi học lớp 1và những việc cần làm của gia đình và trường mầm non để phát triển tâm lý sẵn sàng đi học cho trẻ 6 tuổi. Khái quát chung về địa bàn nghiên cứu: điều kiện tự nhiên – kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Bình. Đánh giá thực trạng phát triển tâm lý sẵn sàng đi học của trẻ đến tuổi vào lớp 1 ở tỉnh Thái Bình. So sánh sự phát triển tâm lí sẵn sàng đi học của trẻ đến tuổi vào lớp 1 giữa các trường, tiêu chí giới tính, xuất thân gia đình. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển tâm lí sẵn sàng đi học của trẻ đến tuổi vào lớp 1 ở tỉnh Thái Bình. Đề xuất một số kiến nghị nhằm góp phần làm cho việc chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đi học cho trẻ 6 tuổi vào lớp 1 trường phổ thông được tốt hơn
    • Luận văn thạc sỹ tâm lý
    • Chuyên ngành tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Khanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Dương
    • 135 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1020944
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 30, 2017

Share This Page